Leita í fréttum mbl.is

Styð þessar aðgerðir Harðar

Finnst þetta góðar tillögur og er hjartanlega sammála vil ekki ofbeldi - en ég vil heldur ekki að það ofbeldi sem lögreglan hefur komist upp með sé látið afskiptalaust - vil að það verði undireins gerð rannsókn á þessu af hlutlausum aðila. Eru ekki til einhver alþjóðamannréttindasamtök sem geta tekið það að sér?
mbl.is „Við viljum ekki ofbeldi“
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigurður Þór Guðjónsson

Lögreglan mun komast upp með sitt ofbeldi, t.d. eitt handleggsbrot, og ráðamenn munu afsaka allar gerðir hennar hér eftir sem hingað til.

Sigurður Þór Guðjónsson, 22.1.2009 kl. 11:51

2 identicon

"Litla þjóð sem átt í vök að verjast
vertu ei við sjálfa þig að berjast "

S.H. (IP-tala skráð) 22.1.2009 kl. 11:55

3 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Sammála þér Birgitta. Mér finnst það mikilvægt  fordæma þessi mótmæli af hálfu mótmælenda,því að annað borð er allur hópurinn upphrópaður sem skríll. Ég var mættur í mótmælin í fyrsta skipti við Austur völl og hafði mig mikið frammi. Ekki með barsmíðum heldur hávaða.Barði í trommur og lét öllum illum látum. Hitt er að þegar ég skoða bloggið þá sé ég að myndin sem fólk dregur upp á þessari byltingu er einfaldlega röng. Ég fullyrði að stærstur hluti fólks er algjörlega gegn ofbeldisverknaði sem var þarna á svæðinu og bar mikla virðingu fyirr því sem var í gangi.

ég nefni tvö dæmi

1. Byltingu frestað vegna jarðafarar. Það var verið að kveðja mann fyrir fullt og allt og brást fjöldin þá við með því  hafa sig hægan þar til jarðaförinni væri lokið.

2. Sjúkralið talaði í hátalara kerfi þar sem hann bað fólk um að nota ekki rakettur og uppskar hann gríðarlegt fagnaðaróp því fólki ver bersýnilega illa við það að það væri verið að beita slíkum verkfærum og það væri í raun algjörlega út í hött.

Því finnst mér hálf sorglegt að stór hluti fólksins sem var mætt í þeim eina tilgangi að mótmæla en ekki til að fremja ofbeldisverk sé upphrópaður sem skríll.

Hitt er að mér finnst að ef þetta er einhverjum er raunverulega að kenna þá er það Ríkisstjórninni því hún á að vera fyrir löngu búin að segja að sér. Það er byltingarástand í samfélaginu og það er ekki lengur lýðandi að menn sem hafa minna en 30% fylgi sé ráðandi í þessu samfélagi. 

Fólk er búið að fá nóg og verður sjálfstæðisflokkurinn að víkja við fyrsta tækifæri.  Ég er að horfa upp á fólk í kringum mig verða að öreigum og get ekki sætt mig við það

Brynjar Jóhannsson, 22.1.2009 kl. 14:49

4 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Ég ætlaði að segja MÓtmæla þessum "ofbeldi " haha mismældi mig eins og alltaf..

Brynjar Jóhannsson, 22.1.2009 kl. 14:50

5 Smámynd: Elín Sigurðardóttir

Friðsamleg mótmæli hafa knúið fram miklar þjóðfélagslegar breytingar og mínar mótmæla hetjur hafa allar stundað friðsamleg mótmæli. Eitthvað virðist líka vera mismunandi túlkun á "borgaralegri óhlýðni" í gangi. Ekki það sama að neita að verða við fyrirmælum lögreglu, leggjast fyrir gera mannlega skyldi og keðjur hinsvegar og espa upp lögreglu kasta í þá grjóti og matvælum hinsvegar.

Elín Sigurðardóttir, 22.1.2009 kl. 21:12

6 Smámynd: María Pétursdóttir

Ég er svo hjartanlega sammála þér þarna.  Það á að taka ofbeldi af hálfu lögreglunar jafn alvarlega og ofbeldi af hálfu mótmælenda og fara í saumana á þeim "mistökum" sem lögreglan gerði síðustu daga.  Einhvernvegin óttast maður samt að umræðan verði meira í þá áttina að herða tökin á mótmælendum sem sýna ofbeldisfulla hegðun og þá verður borgaraleg óhlýðni eflaust flokkuð sem ofbeldisfull og eða ógnandi hegðun við lögreglu. 

Af þeirri ástæðu gat ég ekki hugsað mér að skrá mig í facebook grúppuna "Fordæmum mótmælendur sem beita ofbeldi og ógnandi aðferðum.". sem vinkona mín í lögreglunni sendi mér, því þarna finnst mér hugtakið ógnandi aðferðir vera allt of opið í báða enda.  Mig grunar sterklega að sumir lögreglumenn túlki einfaldar aðgerðir borgaralegrar óhlýðni sem ofbeldi.  Það þarf virkilega að fara fram fræðsla og umræða um þetta svo bæði lögregla og almenningur geti gert greinarmun á mótmælum og skrílslátum. 

María Pétursdóttir, 23.1.2009 kl. 05:39

7 Smámynd: Birgitta Jónsdóttir

Þakka ykkur öllum fyrir málefnaleg komment - þakka þér sérstaklega fyrir María - finnst að það sem þú talar um megi ekki týnast í orðræðunni.

Birgitta Jónsdóttir, 23.1.2009 kl. 05:50

8 Smámynd: Birgitta Jónsdóttir

Grétar minn - mikið varstu flottur að afhenda lögreglunni túlipana:) Gaman að sjá eljuna og einlægnina í þínum aðgerðum.

Birgitta Jónsdóttir, 23.1.2009 kl. 05:51

9 Smámynd: Birgitta Jónsdóttir

Brynjar, þakka þér fyrir að koma með þessa punkta - það er alveg ljóst eftir fréttir gærdagsins að það voru ekki mótmælendur sem réðust að lögreglunni heldur hópur fólks sem ferðast um og epsar til óeirða - sennilega sami hópur og hleypti upp mótmælunum við Rauðavatn.

Birgitta Jónsdóttir, 23.1.2009 kl. 05:53

10 Smámynd: Birgitta Jónsdóttir

Átti að vera espar:)

Birgitta Jónsdóttir, 23.1.2009 kl. 05:53

11 identicon

Mig langar að benda á þá staðreynd- eins og svo margir hafa bent á - að þeir sem skipa óeirðalögregluna bera ekki einkenni.

Á búningum þeirra er ekki númer, og því líklegra að þeir komist upp með  óheft ofbeldi, og engin leið að koma fram kvörtunum eða kærum á einstaka menn í liðssveitinni.

Óeirðalögreglan er líkari her að þessu leiti en lögreglu, og alls ekki boðlegt í okkar samfélagi.

Við gerum þá sjálfsögðu kröfu að einstaklingar innan lögreglu þessa lands beri ábyrgð á gerðum sínum.

Greppur Torfason (IP-tala skráð) 23.1.2009 kl. 11:02

12 Smámynd: Birgitta Jónsdóttir

Heyr heyr Kristinn Örn... ég er mjög alvarlega að spá í hvort að það sé ekki möguleiki að fá óháða erlenda aðila til að gera útekt á því hvar lögreglan fór yfir strikið - allir þeir sem ég hef talað við og hafa orðið fyrir tilefnislausum skaða telja það gagnslaust að fara í mál enda til fjölmörg dæmi þess að það beri nákvæmlega engan árangur.

Birgitta Jónsdóttir, 23.1.2009 kl. 11:21

13 Smámynd: Anna Benkovic Mikaelsdóttir

Flott að mynda SKJÓL vegna löggunnar...sem líka eru íslendingar og eig sér daruma!

Anna Benkovic Mikaelsdóttir, 23.1.2009 kl. 22:58

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Birgitta Jónsdóttir
Birgitta Jónsdóttir

Ég vil gjarnan láta eitthvað gott af mér leiða í samfélagi manna. Ég mun einbeita mér að því að því að búa til vettvang fyrir þjóðina að vinna að þeim lýðræðisumbótum sem hún krefst og vill leggja sína krafta í. Ég starfa sem þingmaður og þingflokksformaður fyrir Hreyfinguna - fyrir fólkið í landinu. Ég er formaður vina Tíbets.

Ég vil hafa athugasemdakerfið opið - bið fólk samt um að tjá sig eins og það myndi gera ef við stæðum augnlitis til augnlitis. Ég mun því miður ekki alltaf hafa tíma til að svara kommentum eða tölvupósti en ég reyni að lesa allt með opnum huga. Vil gjarnan nota þetta sem vettvang fyrir fólk að koma með hugmyndir um hvað mætti betur fara í samfélginu okkar.

Ég aðhyllist engin sérstök trúarbrögð, ég tilheyri engu sérstöku flokkakerfi, ég tilheyri engu sérstöku nema þessu stórmerkilega mannkyni og þessari yndislegu jörð. Ég er þakklát fyrir að lifa á sögulegum tímum þar sem allt getur gerst. 

Netfang: birgitta@this.is

Bækur

Bækurnar mínar

  • Bók: Tuttugasta öldin og lærdómar hennar
    Mikhail Gorbatsjov og Daisaku Ikeda : Tuttugasta öldin og lærdómar hennar (ISBN: 9979-772-77-8 )
    Þýddi þessa ásamt Jóni Karli Stefánssyni
  • Bók: Lífsreglurnar fjórar - the Four Agreements
    don Miguel Ruiz: Lífsreglurnar fjórar - the Four Agreements (ISBN: 9979768835)
    Lífsreglurnar fjórar er ævaforn indjánaspeki sem hefur farið sigurför um heiminn. Bókin er byggð á fornri visku Tolteka-indjána og útskýrir sannindi sem er að finna í helgum dulspekihefðum víðsvegar um heim. Lesanda eru kynntar fjórar einfaldar en magnaðar lífsreglur sem vísa leiðina að frelsi og sjálfstæði einstaklingsins. Höfundurinn, don Miguel Ruiz, er af ætt græðara og seiðmanna sem hafa iðkað Toltekafræðin frá aldaöðli. Hann er heimsþekktur fyrir bækur sínar og fyrirlestra.
  • Bók: Dagbók kameljónsins
    Birgitta Jónsdóttir: Dagbók kameljónsins (ISBN: 9979973307)
    Dagbók kameljónsins er þroskasaga stúlku sem hefur þurft að berjast við að sogast ekki inn í geðveiki ættmenna sinna, en sjálfsvíg þeirrar manneskju sem hún leit á sem klettinn í lífi sínu verður til þess að hún gerir sér ljóst hve dýrmætt lífið er. Með því að þvinga sig til að muna fortíðina skapar hún möguleika á að eiga sér einhverja framtíð. Alkóhólismi móður hennar vegur jafnframt þungt í þessu verki og hefur afgerandi áhrif á sjálfmeðvitund söguhetjunnar sem á endanum öðlast þroska til að sjá manneskjuna handan sjúkdómsins sem brýst oft út í mikilli sjálfhverfu þess sem er haldin honum og skilur aðra fjölskyldumeðlimi eftir með því sem næst ósýnilegan geðrænan sjúkdóm sem jafnan er kenndur við meðvirkni. En þetta er engin venjuleg bók, hún er brimfull af von og lausnum, ævintýrum og einlægni og fellur aldrei inn í pytt sjálfsvorunnar. Bókin er tilraun til að brúa bilið á milli þess myndræna sem oft fyrirfinnst í dagbókum, en formið bíður upp á vægðarlausan heiðarleika og gefur lesandanum tækifæri á að nota sitt eigið hugarflug.

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 7
  • Frá upphafi: 508730

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 7
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Nýjustu myndir

  • ...011-02-25_l
  • ...unknown
  • ...581_1050977
  • ...x-_28-of-81
  • ...490581
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband