Leita í fréttum mbl.is

Var að fá heildarútgáfuna af tónlistinni

hennar mömmu í hús. Mikið er ég ánægð með hvernig þetta kemur út. Það var ekkert hægt að fá útprentaða próförk vegna þess hvað það var flókið að ganga frá settinu. Ég varð bara að bíða og vona að útlitið sem ég hannaði kæmi þokkalega út. Ég er mjög ánægð með þetta allt. Gott sound á lögunum, fallegur kassinn og gaman að sjá og handfjatla umslögin af plötunum svona pínulítil.

Yngri sonur minn fékk eitt sett og hélt dauðahaldi í það... hann var svo tengdur ömmu sinni. Svo kom ég að honum elsku krúttinu grátandi inní eldhúsi með mynd af sér og ömmu B að hlusta á fyrsta diskinn. Það var bæði svo fallegt og sorglegt.

Ég finn fyrir ákveðinni sátt gagnvart öllu sem erfitt er að setja í orð. Þakklát þeim velvilja og hlýju sem minningu mömmu hefur verið auðsýnd. Minningartónleikarnir voru ólýsanlega fullkomnir og ég hefði engu viljað breyta í þessari mögnuðu alkemíu sem þarna skapaðist fyrir viku síðan...

Takk allir sem tóku þátt í þessu, þessir tónleikar voru ekki síst magnaðir vegna þess hve áhorfendur voru frábærir. Allir sem voru með í að skapa þetta voru líka einstaklega jákvæðir og mikið ævintýri að fá að heyra þau klæða lögin í nýjan búning. 

Vegna þess að það seldist upp svo hratt og hve margar fyrirspurnir við höfum fengið um aukatónleika þá erum við á fulla að vinna að því. Þeir munu verða í mars. Set færslu um það hér og á Bergþórubloggi um leið og dagsetningarnar eru komnar á hreint. 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Þröstur Unnar

Innilega til hamingju með þetta.

Þröstur Unnar, 22.2.2008 kl. 21:31

2 identicon

Elsku Birgitta mín.

Til hamingju með þetta allt! Ég hef varla hlustað á annað en nokkur vel valin lög mömmu þinnar síðan á tónleikunum og ég verð svo meir og mjúk í hjartanum þegar ég hlust á sum þeirra. Takk og aftur takk fyrir að halda minningu góðrar konu með snilligáfu svona falllega á lofti.

Ingibjörg frænka (IP-tala skráð) 22.2.2008 kl. 22:20

3 Smámynd: Hrafnhildur Ýr Vilbertsdóttir

Til hamingju....vona að ég komist á tónleikana í mars, hver veit?

Hrafnhildur Ýr Vilbertsdóttir, 22.2.2008 kl. 23:47

4 Smámynd: Jóhannes Ragnarsson

Til hamingju Birgitta, bæði með heildarútgáfuna og tónleikana.

Frá mínum bæjardyrum séð, var Berþóra mamma þín ein af albestu lagahöfundum þjóðarinnar. Ég varð þeirrar ánægju aðnjótandi að heyra hana nokkrum sinnum og sjá syngja og spila lögin sín og það eru stundir sem alltaf verða sterkar og ógleymanlegar í huga mínum.

Jóhannes Ragnarsson, 23.2.2008 kl. 06:23

5 Smámynd: Heidi Strand

Kæra Birgitta.
Takk fyrir fallega færslu um drenginn.
Til hamingju með heildarútgáfuna! Ég hlakka mikið til að eignast  hana.
Ég tek heils hugar undir orð Jóhannesar.

Heidi Strand, 23.2.2008 kl. 07:38

6 Smámynd: Birgitta Jónsdóttir

Takk elsku bloggfélagar og vinir fyrir þessi fallegu orð.

Sem betur fer virðist sem að mamma muni hljóta sinn réttilega sess eftir að hún flaug yfir móðuna miklu. Ég ætla ekki að dæma eitt eða neitt varðandi hve illa það gekk á meðan hún var meðal okkar. Gangur lífsins er óútreiknanlegur og ekki í mannlegu valdi að skilja af hverju hlutirnir eru eins og þeir eru. Hún þurfti mikið að berjast fyrir því að fá að flytja lögin sín þegar hún var að byrja og áfram hélt það. En hún var einstakt tónskáld og ég hef aldrei heyrt neinn ná eins miklu sambandi við ljóðin sem hún veiddi lögin úr eins og hana. Það verður aldrei tekið af henni:)

Vona að þú komist á tónleikana Hrafnhildur, ég er enn að koma niður eftir hina.

Birgitta Jónsdóttir, 23.2.2008 kl. 09:10

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Birgitta Jónsdóttir
Birgitta Jónsdóttir

Ég vil gjarnan láta eitthvað gott af mér leiða í samfélagi manna. Ég mun einbeita mér að því að því að búa til vettvang fyrir þjóðina að vinna að þeim lýðræðisumbótum sem hún krefst og vill leggja sína krafta í. Ég starfa sem þingmaður og þingflokksformaður fyrir Hreyfinguna - fyrir fólkið í landinu. Ég er formaður vina Tíbets.

Ég vil hafa athugasemdakerfið opið - bið fólk samt um að tjá sig eins og það myndi gera ef við stæðum augnlitis til augnlitis. Ég mun því miður ekki alltaf hafa tíma til að svara kommentum eða tölvupósti en ég reyni að lesa allt með opnum huga. Vil gjarnan nota þetta sem vettvang fyrir fólk að koma með hugmyndir um hvað mætti betur fara í samfélginu okkar.

Ég aðhyllist engin sérstök trúarbrögð, ég tilheyri engu sérstöku flokkakerfi, ég tilheyri engu sérstöku nema þessu stórmerkilega mannkyni og þessari yndislegu jörð. Ég er þakklát fyrir að lifa á sögulegum tímum þar sem allt getur gerst. 

Netfang: birgitta@this.is

Bækur

Bækurnar mínar

  • Bók: Tuttugasta öldin og lærdómar hennar
    Mikhail Gorbatsjov og Daisaku Ikeda : Tuttugasta öldin og lærdómar hennar (ISBN: 9979-772-77-8 )
    Þýddi þessa ásamt Jóni Karli Stefánssyni
  • Bók: Lífsreglurnar fjórar - the Four Agreements
    don Miguel Ruiz: Lífsreglurnar fjórar - the Four Agreements (ISBN: 9979768835)
    Lífsreglurnar fjórar er ævaforn indjánaspeki sem hefur farið sigurför um heiminn. Bókin er byggð á fornri visku Tolteka-indjána og útskýrir sannindi sem er að finna í helgum dulspekihefðum víðsvegar um heim. Lesanda eru kynntar fjórar einfaldar en magnaðar lífsreglur sem vísa leiðina að frelsi og sjálfstæði einstaklingsins. Höfundurinn, don Miguel Ruiz, er af ætt græðara og seiðmanna sem hafa iðkað Toltekafræðin frá aldaöðli. Hann er heimsþekktur fyrir bækur sínar og fyrirlestra.
  • Bók: Dagbók kameljónsins
    Birgitta Jónsdóttir: Dagbók kameljónsins (ISBN: 9979973307)
    Dagbók kameljónsins er þroskasaga stúlku sem hefur þurft að berjast við að sogast ekki inn í geðveiki ættmenna sinna, en sjálfsvíg þeirrar manneskju sem hún leit á sem klettinn í lífi sínu verður til þess að hún gerir sér ljóst hve dýrmætt lífið er. Með því að þvinga sig til að muna fortíðina skapar hún möguleika á að eiga sér einhverja framtíð. Alkóhólismi móður hennar vegur jafnframt þungt í þessu verki og hefur afgerandi áhrif á sjálfmeðvitund söguhetjunnar sem á endanum öðlast þroska til að sjá manneskjuna handan sjúkdómsins sem brýst oft út í mikilli sjálfhverfu þess sem er haldin honum og skilur aðra fjölskyldumeðlimi eftir með því sem næst ósýnilegan geðrænan sjúkdóm sem jafnan er kenndur við meðvirkni. En þetta er engin venjuleg bók, hún er brimfull af von og lausnum, ævintýrum og einlægni og fellur aldrei inn í pytt sjálfsvorunnar. Bókin er tilraun til að brúa bilið á milli þess myndræna sem oft fyrirfinnst í dagbókum, en formið bíður upp á vægðarlausan heiðarleika og gefur lesandanum tækifæri á að nota sitt eigið hugarflug.

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (30.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 13
  • Frá upphafi: 508739

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 13
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Nýjustu myndir

  • ...011-02-25_l
  • ...unknown
  • ...581_1050977
  • ...x-_28-of-81
  • ...490581
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.